03 lợi ích khi chọn trả góp học phí du học bán phần

Tran Hanh
03 Thg 09 • Tin tức

Du học bán phần với hình thức trả góp học phí sẽ giúp du học sinh giảm gánh nặng tài chính: có thể tiết kiệm, linh hoạt sắp xếp tài chính và chỉ cần chi trả khoản nhỏ hàng tháng.

Khi chọn trả góp với EduFin, phụ huynh và sinh viên sẽ được đảm bảo cố định học phí và được tư vấn giải pháp phù hợp nếu gặp rủi ro tài chính du học trong suốt quá trình du học.

Giảm gánh nặng tài chính – Tiết kiệm hơn

Nhắc đến du học, nhiều gia đình có mức sống trung bình sẽ nghĩ ngay đến số tiền “khổng lồ” và cho rằng chỉ có người giàu mới có thể đáp ứng. Chương trình vay- trả góp học phí EuduFin ra đời với ý nghĩa giúp đỡ các gia đình có thu nhập trung bình có thể đưa con du học, học tập quốc tế chất lượng ngay mà không cần chờ đến khi có đủ tiền. 

Thay vì du học toàn phần với chi phí lớn gồm cả học phí và phí sinh hoạt 3 năm tại nước ngoài, du học bán phần – trả góp học phí sẽ là giải pháp lý tưởng thay thế. Du học bán phần thường có hai giai đoạn: một nửa thời gian tại Việt Nam, một nửa thời gian tại nước ngoài. 

Trả góp học phí du học bán phần sẽ giúp sinh viên Việt có cơ hội học tập quốc tế mà không còn lo ngại tài chính.
Trả góp học phí du học bán phần sẽ giúp sinh viên Việt có cơ hội học tập quốc tế mà không còn lo ngại tài chính.

EduFin liên kết với ISB để đưa ra giải pháp trả góp học phí du học bán phần tại Úc, New Zealand với mức trả góp chỉ từ 10 triệu đồng/tháng. Tại ISB, chương trình Du học Global Pathways được thiết kế với hai giai đoạn: 1-1,5 năm học tại Việt Nam và 1-1,5 năm học tại Úc hoặc New Zealand. Đây cũng là hình thức du học phù hợp trong thời điểm dịch bệnh được nhiều phụ huynh quan tâm.

Thời gian học tập ở Việt Nam với chương trình chuẩn quốc tế tại ISB sẽ giúp sinh viên có nhiều thời gian chuẩn bị kiến thức, ngoại ngữ, làm quen với những kiến thức chuyên ngành và môi trường học tập quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng từ 01 trong 04 trường Đại học hàng đầu thế giới từ Úc, New Zealand, tương đương du học toàn phần nhưng với chi phí tiết kiệm hơn. 

Học phí trả theo tháng – Linh hoạt sắp xếp tài chính

Với mức đóng chia nhỏ hàng tháng, phụ huynh sẽ dễ dàng sắp xếp kế hoạch chi tiêu gia đình để trả mỗi tháng. Các chuyên gia EduFin đưa ra bảng trả góp chi tiết từng tháng trong lộ trình học. Phụ huynh có thể lựa chọn hình thức trả góp học phí không lãi suất theo hai cách: trực tiếp qua EduFin, thời gian bằng thời gian học tập hoặc trả góp qua thẻ tín dụng, thời hạn đến 48 tháng. 

Mức đóng hàng tháng còn được tư vấn linh hoạt theo khả năng của gia đình. Dựa vào bản kế hoạch đó, gia đình có thể dành hẳn một khoản hàng tháng để trả góp học phí, phần còn lại sắp xếp các khoản chi khác mà không cần lo nghĩ đến con số “khổng lồ” hàng trăm triệu/năm. 

Du học sinh có thể tận dụng lợi ích trả tiền học theo tháng này để đi làm thêm, đóng góp phụ giúp gia đình. Thậm chí, sinh viên còn có thể dễ dàng lên bản kế hoạch chi tiêu du học chi tiết để cùng gia đình tìm kiếm giải pháp, cân đối tiền bạc.

Trả góp học phí EduFin – cố định chi phí

Tùy theo từng trường Đại học mà học phí có thể tăng theo kỳ hoặc theo năm học. Đây cũng là vấn đề nhiều phụ huynh và sinh viên quan tâm khi tham gia trả góp học phí học tập quốc tế.

Lợi ích khi khi trả góp học phí du học bán phần cùng EduFin là gia đình có thể hoàn toàn an tâm về mức chi phí cố định, đúng lộ trình đã đề ra. EduFin hiện đang là đối tác của 04 trường Đại học: Đại học Macquarie, Đại học Wollongong, Đại học Western Sydney (Úc) và Đại học Waikato (New Zealand), cam kết mang đến chương trình học chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất cho sinh viên Việt Nam. 

EduFin liên kết với ISB để đưa ra giải pháp trả góp học phí du học bán phần tại Úc, New Zealand với mức trả góp chỉ từ 10 triệu đồng/tháng.
EduFin liên kết với ISB để đưa ra giải pháp trả góp học phí du học bán phần tại Úc, New Zealand với mức trả góp chỉ từ 10 triệu đồng/tháng.

Theo đó, du học sinh chương trình du học bán phần Global Pathways có thể trả góp học phí từ 10 triệu đồng/tháng, ổn định suốt ba năm học. Trong thời gian trả góp, nếu gia đình gặp bất cứ khó khăn hay rủi ro tài chính, các chuyên gia EduFin sẽ sẵn sàng tư vấn giải pháp khác phù hợp hơn, nhằm giúp sinh viên không gãy đổ con đường học vấn vì tiền bạc. 

Nếu bạn cũng có ước mơ được “xuất ngoại” mà chưa chuẩn bị kịp tài chính, EduFin có thể giúp bạn vượt qua áp lực tài chính, chắp cánh ước mơ đó. Hơn cả một giải pháp tài chính,  EduFin mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất, phù hợp nhất với bạn để bạn được thụ hưởng một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế; trở thành một công dân toàn cầu tài năng.

Chương trình Tài chính giáo dục EduFin cung cấp các giải pháp tài chính cho học tập bậc đại học và sau đại học, bao gồm việc học các chương trình quốc tế tại Việt Nam và du học chuyển tiếp, bán phần hoặc toàn phần. Tham khảo thêm tại https://edufin.vn; Email info@edufin.vn hoặc gọi (028) 3920 9999 để được tư vấn thêm.