Edufin trở lại, vinh danh những chiến thần Anh Ngữ

EduFin
05 Thg 10 • Tin tức

Sau một quãng thời gian “ngủ đông” để tái tạo năng lượng, tìm kiếm thêm những ý tưởng mới để đồng hành cùng học sinh, sinh viên theo cách thiết thực hơn, EduFin quay lại bằng cách kể câu chuyện về những chiến thần học tập như là cách vinh danh những nỗ lực vượt lên chính mình của các tân binh ISB – Viện Đào tạo Quốc tế (ĐH Kinh tế TP.HCM)

hoc vien edufin

Chẳng hề viễn vông hay xa rời thực tế, những nhân vật chính của câu chuyện là bạn bè quanh bạn, gần gũi, đời thường với nỗ lực nhiều hơn, họ đã trở thành các chiến thần từ vựng, chuyên gia ngữ pháp, pháp sư giao tiếp… dưới sự hỗ trợ của EduFin Tutor – Khoá học bổ trợ tiếng Anh EAP của EduFin. 

EduFin tin bạn cũng sẽ làm được như họ, chỉ với sự nỗ lực nhiều hơn của bản thân, để không chỉ trở thành nhân vật chính của câu chuyện tiếp theo, nhận sự vinh danh này, mà còn để tự tin bước vào hành trình Đại học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh một cách nhẹ nhàng nhất. 

Liên hệ ngay với EduFin để chuẩn bị một lộ trình thông minh về học tập và tài chính – sẵn sàng cho các chương trình đại học quốc tế tại Viện ISB – Đại học Kinh tế TP. HCM:
Link đăng ký: TẠI ĐÂY 
Tổng đài: 028 3930 9128
Website: https://edufin.vn