Sẵn sàng cho hành trình khám phá thế giới cùng EduFin

EduFin
07 Thg 06 • Tin tức, Kinh nghiệm du học

Trong thế giới hiện đại đang ngày càng liên kết, việc phát triển góc nhìn toàn cầu và khả năng thích ứng của học sinh là vô cùng quan trọng. EduFin mong muốn trang bị học sinh những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Bằng việc trực tiếp trải nghiệm môi trường học thuật và văn hóa của các trường đại học địa phương, học sinh có được sự hiểu biết sâu sắc về các hệ thống giáo dục đa dạng và phát triển tầm nhìn rộng hơn về thế giới.

Đây là chương trình đầu tiên được tổ chức mang đến cơ hội độc đáo trải nghiệm cuộc sống và văn hóa của các trường đại học danh tiếng thế giới và đồng thời nâng cao năng lực Tiếng Anh với 2 nội dung chính: EduFin Tour và EduFin English Tutor.

EduFin Tour – Học tập và trải nghiệm tại Sydney, Australia

EduFin Tour được EduFin thiết kế riêng cho tân sinh viên nhập học các chương trình quốc tế tại Viện ISB – UEH, mang đến cơ hội để sinh viên khám phá Sydney và làm quen đời sống du học sinh với chi phí tiết kiệm nhưng giàu tính trải nghiệm để trau dồi những kỹ năng và kiến thức nền tảng quan trọng, sẵn sàng cho kế hoạch du học các Trường top 1% thế giới.

Edufin tour

Thông qua các chuyến tham quan Sydney kéo dài 06 ngày 05 đêm, EduFin Tour mang đến cho sinh viên cơ hội khám phá 12 địa điểm nổi tiếng tại Sydney và các trường đại học danh tiếng những trường đại học danh tiếng Top 1% thế giới tại Úc như WSU, Macquarie và UTS. Trải nghiệm các hoạt động thú vị như giao lưu kinh nghiệm với du học sinh viên tại trường để có được thông tin đầy đủ nhất về chọn ngành, chọn trường và tìm kiếm việc làm thêm khi du học…. Qua chuyến đi, các buổi tương tác và các cơ hội thảo luận, sinh viên có thể khám phá các lĩnh vực học thuật khác nhau, phương pháp giảng dạy và cơ sở nghiên cứu. Đặc biệt, chuyến đi là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xử lý vấn đề, qua các dự án “Trải nghiệm để trưởng thành”

EduFin English Tutor

Nâng cao năng lực Ngoại ngữ là một trong những trọng tâm của  tiếng Anh của các chương trình hỗ trợ từ EduFin. EduFin English Tutor được thiết kế giúp sinh viên củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào quan trọng.

Với đội ngũ giảng viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm của EduFin và khung chuẩn đào tạo từ các trường đại học Top 1% thế giới, EduFin English Tutor giúp sinh viên nắm bắt được điểm yếu, lỗ hổng kiến thức từ đó xây dựng những định hướng bài học dựa trên năng lực cá nhân và nâng cao toàn diện 04 kỹ năng nói, viết, nghe và đọc. Bằng việc tập trung vào kỹ năng ngôn ngữ, sinh viên được trang bị các công cụ cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa.

Nội dung chương trình EduFin English Tutor
Nội dung chương trình EduFin English Tutor
Chương trình EduFin Tutor
EduFin English Tutor giúp cải thiện nhanh chóng và hiệu quả bộ kỹ năng tiếng Anh cho du học sinh tương lai

EduFin tin tưởng rằng giáo dục không chỉ dừng lại trong lớp học truyền thống. Tham gia vào chương trình trao cơ hội cho sinh viên một nhận thức sâu sắc hơn về thế giới đa văn hóa, học cách đón nhận sự đa dạng và phát triển những kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới phẳng.

Kỳ học 2023 – 2024, EduFin tự hào đồng hành cùng Viện ISB – UEH truyền cảm hứng tới tân sinh viên tài năng với Phiếu quà tặng trị giá 10,000,000 VND khi nhập học các chương trình quốc tế vào viện ISB – UEH.