Chương trình MBA quốc tế- Để cân đối tài chính và chất lượng đào tạo 

Tran Hanh
16 Thg 09 • Tin tức

Lựa chọn học chương trình MBA quốc tế chất lượng tại Việt Nam sẽ là giải pháp để nâng cao năng lực bản thân, cạnh tranh trên thị trường nhân lực sau dịch. 

Tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, người học có thể chọn lựa rất nhiều chương trình MBA học trong nước – lấy bằng quốc tế. Tuy nhiên, đâu mới là chương trình chất lượng với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất? EduFin sẽ cùng bạn tìm hiểu một chương trình MBA quốc tế chất lượng với chi phí có thể vay – trả góp không lãi suất. 

Vì sao bạn nên học chương trình MBA quốc tế?

Một chương trình MBA quốc tế chất lượng sẽ giúp cho người học khai mở những tư duy mới; trang bị những kỹ năng mềm về quản lý; kiến thức kinh tế toàn cầu để hội nhập quốc tế, đặc biệt là ngoại ngữ. Nhờ đó, bạn có thể tăng năng lực cạnh tranh trong thị trường nguồn nhân lực sau dịch. 

Một chương trình MBA quốc tế chất lượng sẽ giúp cho người học mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và tăng năng lực cạnh tranh.
 Một chương trình MBA quốc tế chất lượng sẽ giúp cho người học mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và tăng năng lực cạnh tranh.

Sở hữu tấm bằng MBA, bạn không chỉ có khả năng nâng cấp vị trí làm việc mà còn có thể chuyển đổi công việc, lĩnh vực kinh tế mới. Theo chuyên gia về nhượng quyền thương hiệu hàng đầu Nguyễn Phi Vân, những người thành công luôn duy trì được thói quen học tập suốt đời. Điều này giúp họ có thể dễ thích ứng trong môi trường nhiều biến động ngày nay. 

Chia sẻ trong ấn phẩm MBA Insider từ ISB, TS Lý Quí Trung, người đồng sáng lập Phở 24 – Cố vấn Cao cấp Đại học Western Sydney chia sẻ, nếu sự nghiệp là một con đường, thì với bằng cử nhân, bạn đang đi xe đạp. Nhưng với Thạc sĩ nói chung, hoặc MBA, bạn đang đi bằng xe máy.

Trước khi là nữ doanh nhân được nhiều người biết tới, bà Thái Vân Linh đã nổi bật với thành tích học tập xuất sắc. Bà tốt nghiệp bằng danh dự của Đại học Nam California, sau đó sở hữu tấm bằng MBA của Đại học Wharton, thuộc Đại học Pennsylvania – top 3 trường danh giá của Mỹ về lĩnh vực tài chính. 

“Bây giờ nhìn lại, với tôi, MBA giống như một cây bút xóa, nghĩa là tôi dùng MBA để đổi ngành. Làm tiếp thị 5 năm sau đó đi học MBA hai năm thì khi mình tốt nghiệp, người ta gọi mình là người làm tài chính”, doanh nhân Thái Vân Linh khẳng định.

Học chương trình MBA quốc tế tại Western Sydney Việt Nam

Sau khóa học MBA tại trường Đại học Western Sydney Úc, TS Lý Quí Trung, người đồng sáng lập Phở 24 – Cố vấn Cao cấp Đại học Western Sydney, trở về nước lập tức được tuyển dụng vào vị trí Phó Tổng giám đốc của Tecaworld – một liên doanh danh giá lúc bấy giờ. 

Đại học Western Sydney là Đại học đứng thứ 250 - top 1% Đại học xuất sắc nhất trên thế giới, hiện đã triển khai chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam.
Đại học Western Sydney là Đại học đứng thứ 250 – top 1% Đại học xuất sắc nhất trên thế giới, hiện đã triển khai chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam.

Những gì học được từ MBA giúp doanh nhân Lý Quí Trung sau này thành công với hàng trăm kế hoạch kinh doanh lớn nhỏ, đem về lợi nhuận lớn. Ông thừa nhận, tất cả kiến thức của MBA đều được ứng dụng, một cách bài bản, khoa học.

Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA dành cho học viên đang mong muốn tìm kiếm một chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam từ trường đại học hàng đầu thế giới nhằm phục vụ cho mục đích phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo chuyên nghiệp, thúc đẩy nhanh thăng tiến trong sự nghiệp, chuyển đổi môi trường làm việc – ngành nghề.

Đại học Western Sydney là Đại học đứng thứ 250 – top 1% Đại học xuất sắc nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, Western Sydney Việt Nam đào tạo cả hệ Cử nhân và Thạc sĩ với chương trình theo tiêu chuẩn giáo dục Úc – nhận bằng quốc tế từ Đại học Western Sydney, Úc. Với hệ sau Đại học, bạn có thể tham khảo chương trình Thạc sĩ Kinh Doanh Western Sydney MBA. 

Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA dành cho học viên đang mong muốn tìm kiếm một chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam từ trường đại học hàng đầu thế giới, nhằm phục vụ cho mục đích phát triển kỹ năng quản lý – lãnh đạo chuyên nghiệp, thúc đẩy nhanh thăng tiến trong sự nghiệp, chuyển đổi môi trường làm việc – ngành nghề.

Chi phí hợp lý: có thể trả góp học tập kỳ hạn đến 48 tháng

Đại học Western Sydney là một trong 05 đối tác giáo dục của EduFin. Với chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA, học viên sẽ được EduFin tài trợ Vay – trả góp học phí 0% lãi suất, không chi phí phát sinh, thời hạn đến 48 tháng (áp dụng cho hình thức trả qua thẻ tín dụng Shinhan). 

Học viên không đủ điều kiện trả góp qua thẻ tín dụng có thể chọn phương án trả góp trực tiếp với EduFin và thực hiện ký quỹ ban đầu. Tùy theo khả năng học viên hoặc kế hoạch học tập, học viên có thể trả góp chỉ từ 6.900.000đ để học chương trình MBA quốc tế tại Western Sydney Việt Nam. Bạn có thể tham khảo bảng tính trả góp tại đây.

Khoản trả góp cố định hàng tháng và không tăng suốt thời gian học tập sẽ giúp học viên có thể lập kế hoạch chi tiêu dễ dàng, học ngay mà không cần chờ đến khi có đủ tiền. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng chấm dứt, chuyển đổi hình thức thanh toán và nhận được sự đồng hành từ các chuyên gia tài chính EduFin suốt thời gian học tập. 

Khi mọi thứ đều ở thế “bị động” trong mùa dịch, điều bạn có thể chủ động làm là nâng cao tri thức để thích ứng với yêu cầu cao hơn, đổi mới của thị trường sau dịch. 

Liên hệ EduFin qua email info@edufin.vn hoặc gọi (028) 3920 9999 để được tư vấn thêm về trả góp học MBA quốc tế hoặc Tham khảo thêm tại https://edufin.vn