05 lợi ích khi sở hữu tấm bằng MBA quốc tế

Tran Hanh
23 Thg 09 • Tin tức

Bạn có đang tìm kiếm một con đường để thăng tiến, tăng thu nhập? Để đầu tư học tập hiệu quả, tấm bằng Thạc sĩ Kinh doanh MBA quốc tế sẽ là lựa chọn bạn đáng lưu tâm, với những lợi ích có giá trị lâu dài.

Sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Kinh doanh MBA quốc tế, bạn không chỉ có cơ hội thăng tiến, tăng thu nhập mà còn có thể mở rộng tiềm năng làm việc tại nước ngoài, chuyển đổi nghề nghiệp. Hãy cùng EduFin tìm hiểu lợi ích và học phí chương trình thạc sĩ kinh doanh MBA quốc tế qua bài viết dưới đây.

Khác biệt khi học MBA (Thạc sĩ Kinh doanh) quốc tế

MBA (Master of Business Administration) – Thạc sĩ kinh doanh là chương trình sau đại học  thu hút đông đảo học viên cao học với tính thực tiễn cao, có thể ứng dụng cả trong và ngay sau khi tốt nghiệp. 

Với bằng MBA quốc tế, điểm khác biệt lớn nhất là học viên sẽ được hưởng thụ chương trình học tiến bộ – hội nhập, đạt chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận quốc tế.

Học chương trình Thạc sĩ Kinh doanh MBA quốc tế sẽ mang đến cho bạn tư duy tiến bộ, kiến thức chuyên sâu về kinh tế, vốn ngoại ngữ để nâng cấp sự nghiệp.
Học chương trình Thạc sĩ Kinh doanh MBA quốc tế sẽ mang đến cho bạn tư duy tiến bộ, kiến thức chuyên sâu về kinh tế, vốn ngoại ngữ để nâng cấp sự nghiệp.

Theo đó, sở hữu tấm bằng Thạc sĩ kinh doanh MBA quốc tế sẽ mang đến cho học viên những lợi ích:

  • Được cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh

 

Chương trình MBA sẽ trang bị kiến thức về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu; có đủ khả năng đánh giá các vấn đề về kinh tế vĩ mô; các vấn đề kinh doanh trong một ngành nghề, lĩnh vực một cách chân thực. 

Từ đó người học có khả năng đánh giá được rủi ro, nắm bắt đúng cơ hội và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp doanh nghiệp đạt được thành công. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn nâng cấp vị trí làm việc với các kiến thức về quản trị kinh doanh chuyên sâu.

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động

Trong mắt các nhà tuyển dụng, ứng viên với bằng MBA chứng tỏ họ đã trải qua một quá trình học tập bài bản và tiếp thu kiến thức của một chương trình đào tạo chuẩn quốc tế.

Theo đó, nhà tuyển dụng có cơ sở để đánh giá rằng bạn là người vừa có hiểu biết chuyên sâu về kinh tế, vừa có khả năng ngoại ngữ tốt và sự kiên trì, nỗ lực phát triển bản thân. Dù bạn là cử nhân vừa tốt nghiệp hay người đã đi làm nhiều năm, tấm bằng MBA quốc tế cũng cho thấy bạn đã đầu tư nghiêm túc cho tri thức, có kiến thức sâu rộng hơn những ứng viên chỉ mới tốt nghiệp cử nhân. 

  • Cơ hội làm việc tại công ty, tập đoàn đa quốc gia/nước ngoài

Bằng Thạc sĩ kinh doanh quốc tế chắc chắn sẽ là tấm vé giúp bạn tự tin bước vào những công ty, tập đoàn đa quốc gia hay thậm chí nước ngoài. các doanh nghiệp nước ngoài thường sẽ ưu tiên tuyển dụng người đã có MBA hơn vì có sự tự tin, tư duy logic, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh.

  • Mang đến mức thu nhập hấp dẫn

Khi đã có thể thăng tiến lên vị trí quản lý hay được nhận vào các tập đoàn đa quốc gia  khác, việc tăng thu nhập là điều chắc chắn. Thậm chí, bạn có thể tự bắt đầu khởi nghiệp, vận hành doanh nghiệp của chính mình. 

  • Chìa khóa mở rộng các mối quan hệ

Những học viên MBA đều là những người có ý chí muốn phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp, là những nhà quản lý, những CEO có mong muốn nâng cao kiến thức, cập nhật những xu hướng kinh doanh mới của thời đại. Họ có thể là đồng nghiệp, đối tác hay những cộng sự của bạn trong tương lai. 

Đầu tư bao nhiêu để có bằng MBA quốc tế?

Nói đến MBA quốc tế, người học có thể lựa chọn các chương trình có: chứng chỉ được công nhận quốc tế cấp từ Đại học nước ngoài hoặc chương trình học đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam hoặc một chương trình 100% nội dung và bằng cấp từ Đại học nước ngoài. 

Chi phí MBA sẽ vào khoảng hơn 100 triệu đồng cho các chương trình quốc tế tại Việt Nam và 200 – 300 triệu đồng cho các chương trình liên kế quốc tế. Đối với các khóa học MBA tại nước ngoài (du học), học phí dao động từ 450 – 600 triệu đồng (phụ thuộc vào mỗi quốc gia), chưa tính sinh hoạt phí.

Nếu nhìn tổng thể, chi phí này sẽ khiến nhiều người có phần choáng ngợp và bỏ qua ý định học thạc sĩ kinh doanh quốc tế. Số đông cho rằng sẽ cố gắng đi làm sau khi tốt nghiệp đại học để tích lũy đủ tiền mới có thể học MBA quốc tế.

Trong thời điểm dịch Covid-19, bạn hoàn toàn có thể theo học chương trình MBA chuẩn quốc tế, chất lượng, đơn cử là chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA tại Đại học Western Sydney Việt Nam.

Học viên chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA. 
Học viên chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA. 

EduFin liên kết với ISB tạo cơ hội cho học viên chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA có thể vay – trả góp học phí 0% lãi suất, thời gian trả góp kỳ hạn lên đến 48 tháng (qua thẻ tín dụng).

Bạn sẽ nhận bằng cấp quốc tế từ Trường đại học Western Sydney, Úc – top 300 Đại học hàng đầu thế giới. Chọn học chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Western Sydney MBA, học viên còn cơ hội chuyển tiếp du học đến Đại học Western Sydney tại Úc. Bạn có thể tham khảo mức trả góp học thạc sĩ tại đây. 

Chương trình Tài chính giáo dục EduFin cung cấp các giải pháp tài chính cho học tập bậc đại học và sau đại học, bao gồm việc học các chương trình quốc tế tại Việt Nam và du học chuyển tiếp, bán phần hoặc toàn phần. Tham khảo thêm tại https://edufin.vn; Email info@edufin.vn hoặc gọi (028) 3920 9999 để được tư vấn thêm.